CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ARTVINA thương hiệu Topvis cam kết sản phẩm cung cấp cho quý khách trên thực tế đúng với những thông tin mô tả và hình ảnh đăng tải trên website. Để đảm bảo quyền lợi Khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ sau bán hàng, Topvis sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp vấn đề không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin và điều kiện đổi trả hàng như sau:
1. Đối tượng áp dụng
Tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm tại Topvis.
2. Trường hợp áp dụng đổi trả hàng
Topvis chỉ đổi trả hàng cho Quý khách trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng mẫu mã, kích thước, số lượng, chủng loại như yêu cầu đặt hàng;
- Sản phẩm nứt vỡ, móp méo, không còn nguyên vẹn;
- Sản phẩm không đạt chất lượng do lỗi từ nhà sản xuất.
3. Điều kiện áp dụng
Chúng tôi chấp nhận đổi, trả hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ khi giao hàng;
- Sản phẩm chưa lắp đặt, còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất;
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do các kỹ thuật viên hoặc của nhà sản xuất;
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo,…
- Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, catalogue,…
4. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả
Topvis không chấp nhận đổi/trả sản phẩm đối với các trường hợp sau:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước;
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn;
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định);
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao;
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng mong muốn đổi trả hàng do thay đổi sở thích, không phải do lỗi sản phẩm từ phía Topvis. Khách hàng sẽ phải chịu 2 khoản phí bao gồm: chi phí giao sản phẩm từ công trình về kho và chi phí giao sản phẩm mới. Chi phí này phụ thuộc vào khối lượng và thỏa thuận với đơn vị giao hàng.
- Quý khách phát hiện lý do cần đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng;
- Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện phải còn đầy đủ và nguyên vẹn;
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng;
- Chi phí đổi trả do Topvis thanh toán;
- Topvis sẽ KHÔNG đổi trả cho những sản phẩm đã được đặt mua và giao hàng theo đúng thỏa thuận.
5. Yêu cầu đổi trả hàng
Khi có nhu cầu đổi hoặc trả sản phẩm đã mua tại Topvis, Quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0981.336.929 | 0375.899.766 và cho Chúng tôi biết các nội dung sau:
- Tên Quý khách và sản phẩm Quý khách đã mua;
- Tên và địa chỉ người mua hàng;
- Số điện thoại Quý khách đã đăng ký để mua sản phẩm đó.
- Lý do Quý khách muốn đổi trả hàng.
6.Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ARTVINA
Nhà máy: Km29, Đông Phương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
Văn phòng: Số 16 Liền kề 21 Khu đô thị Phú Lương Mới, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0981.336.929 | 0375.899.766
Email: artvina67@gmail.com
Website: https://topvis.vn/